Chính sách bảo hành & đổi trả

Quy định chung/General Policy

Thông tin trên thẻ bảo hành bạn vui lòng điền đầy đủ và giữ lại khi nhận hàng. Hãy mang theo thẻ khi bảo hành sản phẩm. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng bảo hành bằng Số điện thoại hoặc Mã đơn hàng với 2 trường hợp sau:
 
1. Mua hàng tại trang web flaskway.vn, Facebook Page, Instagram, Số điện thoại/Zalo đặt hàng của FlaskWay: Bạn có thể được bảo hành bằng số điện thoại thay cho hóa đơn/thẻ bảo hành.
 
2. Mua hàng tại FlaskWay trên kênh bán khác (Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok...); Vì lý do bảo mật thông tin của mỗi nền tảng, FlaskWay có thể không được cung cấp thông tin khách hàng như số điện thoại, địa chỉ của bạn. Do đó, bạn có thể cung cấp cho FlaskWay mã đơn hàng, hoặc ảnh chụp màn hình có mã đơn hàng để FlaskWay xác định ngày mua khi bạn cần hỗ trợ.
 
Ngoài 2 kênh trên. Nếu bạn mua sản phẩm qua các đại lý/cá nhân khác, vui lòng thực hiện chính sách bảo hành/đổi trả tại đơn vị đó. Nếu vẫn bảo hành tại FlaskWay, bạn cần phải có thẻ bảo hành đã ghi đầy đủ thông tin chính xác để đối chiếu.
 
Trong trường hợp đáp ứng đủ điều kiện, vui lòng gửi thông tin cần thiết kèm theo hình ảnh/video rõ nét toàn bộ sản phẩm cùng các lý do liên quan để thông báo cho FlaskWay và nhận hướng dẫn trước khi bạn gửi sản phẩm cần bảo hành/đổi trả. Nếu bạn gửi sản phẩm mà không thông báo trước, nhưng sản phẩm FlaskWay nhận được không đủ điều kiện bảo hành/đổi trả; chúng tôi không thể hỗ trợ và sẽ hoàn lại sản phẩm cũ. Kênh liên hệ ưu tiên:
- Phone/Zalo: 0388144365
- Email: flaskwayvn@gmail.com
 
Trong trường hợp sản phẩm không thỏa mãn điều kiện, chúng tôi rất tiếc khi không thể thực hiện chính sách bảo hành/đổi trả cho sản phẩm đó.
 

Bảo hành sản phẩm/Warranty

1. Chính sách bảo hành 5 năm giới hạn/Limited 5 Year Warranty

- Thời gian bảo hành trong vòng 5 năm kể từ ngày mua hàng đối với Sản phẩm giữ nhiệt. Không áp dụng bảo hành cho các sản phẩm phụ kiện rời, sản phẩm quà tặng 0đ, sản phẩm miễn phí.

- Sản phẩm giữ nhiệt là các sản phẩm có lớp cách nhiệt chân không bao gồm: bình giữ nhiệt, ly giữ nhiệt, cốc giữ nhiệt (bottles, tumblers, cups).

1.1. Sản phẩm được bảo hành nếu lớp cách nhiệt chân không bị mất khả năng giữ nhiệt trong tình trạng sản phẩm còn nguyên vẹn. Ngoại trừ các lý do ở phần 1.2. bên dưới đây.

1.2. Sản phẩm không được bảo hành nếu bao gồm hoặc chỉ có các yếu tố sau:

- Nguyên nhân do tác động gây ra như: rơi vỡ, va đập, biến dạng, móp méo, trầy xước, cọ xát, mài mòn... và các vấn đề hao mòn vật lý tự nhiên trong quá trình sử dụng.

- Sản phẩm không đầy đủ các bộ phận hoàn chỉnh như ban đầu. Cụ thể, so với sản phẩm ban đầu, sản phẩm cần bảo hành bị thiếu hoặc hỏng hóc bất cứ phần linh kiện nào.

- Sản phẩm bị lắp ghép, thay thế: sản phẩm bị tháo lắp và thay thế/dùng chung với các bộ phận/linh phụ kiện khác mẫu mã, khác thương hiệu với sản phẩm ban đầu.

- Sản phẩm bị thay đổi bề mặt như: in, khắc, sơn, vẽ... mà không do FlaskWay thực hiện. Trừ những thỏa thuận hợp tác riêng.

- Các vấn đề bảo quản, vệ sinh, rỉ sét, mùi đồ uống...

- Các vấn đề về thay đổi thời gian giữ nhiệt. Ví dụ thời gian giữ nhiệt của sản phẩm thay đổi khác đi so với thông tin đăng tải. Do sản phẩm giữ nhiệt phụ thuộc vào nhiều yếu tố: cách sử dụng, nhiệt độ đồ uống, loại đồ uống, nhiệt độ và không gian môi trường xung quanh... Cụ thể như: FlaskWay có thể bảo hành sản phẩm nếu hoàn toàn không còn khả năng giữ nhiệt, hoặc thời gian giữ nhiệt kém (VD chỉ giữ nhiệt 5-10 phút) nếu đủ các điều kiện trên; nhưng không bảo hành sản phẩm nếu sản phẩm giữ nhiệt có sự tăng giảm khác so với thông tin đăng tải (VD sản phẩm giữ nhiệt được 5h, 10h, 15h, 20h, 30h...) *Đây là các số liệu minh họa.

1.3. FlaskWay bảo hành đổi mới tối đa 2 lần trong thời gian bảo hành với chính sách đổi mới.

2. Cách FlaskWay bảo hành sản phẩm

- Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành sẽ được sửa chữa, thay thế bộ phận, thay thế toàn bộ sản phẩm miễn phí tùy theo tình trạng và quyết định từ phía FlaskWay.

- Thời gian thực hiện việc bảo hành: Từ 01 - 07 ngày làm việc từ ngày FlaskWay nhận được sản phẩm (không tính các ngày cuối tuần, ngày nghỉ lễ theo quy định nhà nước), và có thể thay đổi tùy tình trạng của sản phẩm.

- Địa chỉ bảo hành: sản phẩm được bảo hành tại địa chỉ của FlaskWay. Nếu bạn gửi/nhận sản phẩm qua bất kỳ đơn vị vận chuyển nào, vui lòng đóng gói kỹ càng và thanh toán phí vận chuyển phát sinh nếu có. FlaskWay không chịu trách nhiệm nếu sản phẩm tiếp nhận bị hỏng do đơn vị vận chuyển được thuê bởi khách hàng.

 

Đổi hàng/Exchange - Trả hàng/Returns

Thời hạn FlaskWay tiếp nhận yêu cầu xử lý đổi trả là 07 ngày tính từ ngày bạn đặt hàng, (lưu ý đây là ngày đặt hàng và tối đa 10 ngày trong trường hợp 07 ngày đó bạn vẫn chưa nhận được do vấn đề vận chuyển).

1. Nguyên nhân, yêu cầu từ phía khách hàng

- FlaskWay chỉ đồng ý đổi màu/size/chủng loại nếu sản phẩm được mua chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn và đầy đủ nhãn mác, hộp, bao bì, phụ kiện và tất cả tài liệu kèm theo. Sản phẩm chỉ được đổi nếu giữ nguyên tình trạng khi mua hàng: không bị làm dơ, bẩn bởi các tác nhân bên ngoài.

- FlaskWay không hoàn tiền chênh lệch nếu mệnh giá sản phẩm được đổi thấp hơn so với ban đầu.

- Phí vận chuyển phát sinh sẽ do khách hàng thanh toán.

2. Nguyên nhân từ phía FlaskWay

- FlaskWay chịu mọi trách nhiệm về sản phẩm hay vận chuyển nếu: giao sai hoặc thiếu/thừa sản phẩm hoặc linh kiện so với đơn đặt hàng, khiếm khuyết từ nhà sản xuất, lỗi hỏng hóc do đối tác vận chuyển gây ra được phát hiện ngay khi nhận hàng theo thời gian 7 ngày như trên. Với sản phẩm mới chưa qua sử dụng (nếu sản phẩm đã được sử dụng, chúng tôi sẽ không thể thực hiện chính sách đổi trả). Nếu đơn hàng bị nhầm lẫn, FlaskWay sẽ nhận lại sản phẩm đó và giao lại sản phẩm mới tương đương đến bạn. Nếu đơn hàng bị thiếu, FlaskWay sẽ giao bổ sung phần linh kiện/sản phẩm bị thiếu. Hoặc FlaskWay sẽ nhận lại hàng và hoàn lại tiền nếu bạn không hài lòng.

- Phí vận chuyển phát sinh sẽ do FlaskWay thanh toán.